|
|
|
@Cash ใบที่ 1 ได้รับ Item: Dracula Face ระยะเวลา 15 วัน
@Cash ใบที่ 2 ได้รับ Item: Pirate Face ระยะเวลา 15 วัน
@Cash ใบที่ 3 ได้รับ Item: Vampire Cute ระยะเวลา 15 วัน
|
|
ในกรณีที่เติมมากกว่า 3 ใบ ตั้งแต่ใบที่ 4 จะวนกลับไปเป็นรับแบบเดียวกับใบที่ 1 และถ้าเติมใบต่อไปจะได้รับแบบเดียวกับใบที่ 2, 3 ตามลำดับ ** สามารถเติมซ้ำเพื่อสะสมระยะเวลาของ Item ได้ ** |
|
 |
|
เติมเงิน @Cash55 สามารถรับและเติม Item Code ผ่านที่ปุ่มด้านล่าง |
|
ระยะเวลา |
เริ่ม |
สิ้นสุด |
 |
11 ตุลาคม 2555 เวลา 00.00 น. |
31 ตุลาคม 2555 เวลา 23.59 น. |
 |
12 ตุลาคม 2555 เวลา 18.00 น. |
1 พฤศจิกายน 2555 เวลา 23.59 น. |
 |
12 ตุลาคม 2555 เวลา 18.00 น. |
2 พฤศจิกายน 2555 เวลา 23.59 น. |
|
|
** ทุกครั้งที่มีการซื้อและเติมโปรโมชั่นกรุณาเก็บ Serial Code บัตร @Cash ที่ท่านได้รับไว้ทุกครั้งเพื่อป้องกันกรณีเกิดปัญหาจนกว่าจะได้รับของรางวัล ** |
|
เงื่อนไขในการขอรับ Item Code |
1. 1 Play ID สามารถรับของรางวัล ได้ไม่จำกัด |
2. Item Code ที่ได้รับจะไม่ผูกกับ Play ID ที่เติมเงินเข้าระบบ |
3. เปิดระบบขอรับ Item Code: 12 ตุลาคม 2555 เวลา 18.00 น. - 1 พฤศจิกายน 2555 เวลา 23.59 น. |
4. Item Code สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ : 12 ตุลาคม 2555 เวลา 18.00 น. - 2 พฤศจิกายน 2555 เวลา 23.59 น. |
|
|
เงื่อนไขในการใช้งาน Item Code |
1. Item Code นี้จะสามารถเติมได้กับเกม Audition เท่านั้น |
2. Code 1 Code สามารถใช้เติมรับ Item ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
|
3. Code 1 Code จะได้รับ Item ตามเพศของตัวละครที่กรอกรับเท่านั้น
|
4. Code ทั้งหมด จะได้รับ Item ตามระยะเวลาที่กำหนด
|
5. ในกรณีที่ภายใน ID มี Item ชิ้นนั้นอยู่แล้วแบบชั่วคราว จะทำการเพิ่มระยะเวลาตามเงื่อนไข โปรโมชั่นที่กำหนด
|
6. ในกรณีที่ภายใน ID มี Item ชิ้นนั้น อยู่แล้วแบบถาวร จะไม่เกิดผลอะไร
|
7. 1 ID สามารถเติมได้ไม่จำกัด
|
|
ในกรณีพบปัญหาสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 1750 หรือ แจ้งปัญหาโปรโมชั่น
|
1. โปรดตรวจสอบรายละเอียดสินค้าที่ท่านซื้อให้เรียบร้อยก่อนซื้อทุกครั้ง
|
2. บริษัทสงวนสิทธิชดเชยสินค้าให้ผู้ซื้อ เฉพาะกรณีที่สินค้าไม่ครบถ้วนหรือไม่ได้รับสินค้าซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของระบบเท่านั้น
|
3. หากบริษัทไม่สามารถชดเชยสินค้าที่ท่านซื้อได้ บริษัทจะชดเชยเป็นสินค้าที่มีมูลค่าเท่ากันหรือใกล้เคียงกับมูลค่าสินค้าที่ท่านซื้อ
|